Min-Tniyarinn-MN-TR-Profile

ส่องวาร์ป น้องมิ้น ณิญารินทร์ ปฐมรัตน์วรกุล ไอดอลสาว สุดแซ่บ

ส่องวาร์ป น้องมิ้น ณิญารินทร์ ปฐมรัตน์วรกุล หากพูดถึงสาวสวยที่โด่งดังด้วยภาพลักษณ์อันสวยแซ่บ ดีกรีไม่ธรรมดาแบบไม่ค้านสายตากรรมการ ไม่มีใครไม่รู้จัก น้องมิ้น ณิญารินทร์ ปฐมรัตน์วรกุล ที่จะทำให้คุณคุณทั้งหลายน้ำลายไหลใจเต้นรัวแบบไม่เกินจริง แต่น้องจะเป็นใครและทำไมดาเมจถึงรุนแรงได้มากขนาดนี้ เราจะพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้น

ส่องประวัติ น้องมิ้น ณิญารินทร์ ปฐมรัตน์วรกุล

น้องมิ้น หรือ ณิญารินทร์ ปฐมรัตน์วรกุล ข้อมูลส่วนตัวไม่มีการเปิดเผยข้อมูล ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ด้านการศึกษาจบจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ สำหรับจุดเริ่มต้นของการเป็นที่รู้จักบอกเลยว่ามีอยู่ด้วยกันหลายด้าน เพราะแต่ละคนชื่นชอบในตัว น้องมิ้น ณิญารินทร์ แตกต่างกันไป บางคนชอบจากไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย ชอบที่น้องหลงใหลในกีฬาฟุตบอล ชอบในความสามารถ หรือบางคนอาจชอบในความสวย น่ารัก และมีเสน่ห์ เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยครบเครื่องยากจะหาข้อโต้แย้ง

รีวิวความประทับใจในตัว น้องมิ้น ณิญารินทร์ ปฐมรัตน์วรกุล สาวไอดอลคนนี้

อย่างที่บอกไปว่าความประทับใจที่มีต่อตัว น้องมิ้น ณิญารินทร์ ของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป แต่เพื่อให้รู้จักน้องในหลายๆ แง่มุม ไปดูกันว่าความประทับใจที่มีต่อตัวน้องที่เชื่อว่าหลายคนต้องเห็นด้วยมีอะไรบ้าง

  • ความน่ารัก : เป็นความน่ารักสดใสสมวัย ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มพิมพ์ใจบอกเลยว่าไม่ใครก็ใครต้องยิ้มตาม
  • ความสวย : เป็นความสวยแบบมีเสน่ห์มองเรื่อยๆ ไม่มีคำว่าเบื่อ ยิ่งมาพร้อมกับดวงตาเวลายิ้มเป็นสระอิยิ่งมีแต่คำว่าหลง
  • นิสัย : ส่วนตัวน้องเป็นคนน่ารัก เฟรนลี่ เข้าถึงง่าย และไม่หยิ่งเลย ไม่ว่าจะเจอน้องตามสถานที่ไหนก็สามารถขอถ่ายรูปหรือพูดคุยทำความรู้จักน้องได้แบบสบายๆ นอกจากนั้น หากใครมีโอกาสได้รู้จักน้องผ่านภาพลักษณ์อันเซ็กซี่อาจเผลอคิดไปว่าน้องดูแรง บอกเลยว่าไม่ใช่! การแต่งตัวเซ็กซี่เป็นเพียงหนึ่งในงานและความชอบ หากติดตามน้องจริงๆ จะรู้ว่าน้องแต่งตัวมีกาลเทศะและให้เกียรติสถานที่มากๆ .
  • ความเซ็กซี่ : เป็นความเซ็กซี่แบบธรรมชาติไม่ต้องประดิษฐ์ ไม่ต้องพยายาม ยิ่งได้เห็นเวลาใส่ชุดว่ายน้ำหรือใส่เสื้อผ้าเปิดเผยเนื้อหนังยิ่งเซ็กซี่คะแนนเต็ม 10 ไม่มีหัก ยกพริกทั้งสวนมาก็ไม่พอ
  • ความชอบ : น้องมิ้น ณิญารินทร์ เป็นคนมีความชอบหลากหลายมากๆ แต่หากให้ถามถึงความชอบหลักๆ ถึงขั้นเรียกได้ว่าหลงใหลคงหนีไม่พ้นการดูฟุตบอล เพราะไม่ว่าจะมีการแข่งขันฟุตบอลในสนามไหนในจังหวัดเชียงใหม่ต้องมี 1 ในสนามนั้นๆ ที่มี น้องมิ้น เชียร์อยู่ติดขอบสนาม และหลายคนอาจไม่รู้ว่าน้องชอบงานฝีมือมากๆ มากแบบก.ไก่ล้านตัว จนหลายคนให้ฉายาว่าเป็นตัวแม่ด้านนี้กันเลยทีเดียวอีกด้วย
  • ไลฟ์สไตล์ : หลังจากได้ติดตามและทำความรู้จักน้องมากขึ้นในแง่มุมของไลฟ์สไตล์หรือการใช้ชีวิต พบว่าน้องเป็นคนชอบทำอะไรใหม่ๆ และมักแบ่งปันเรื่องราวให้เหล่าแฟนคลับติดตามกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะบนแพลตฟอร์ม Facebook หรือ Instagram เรียกได้ว่ายิ่งทำความรู้จักยิ่งตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำอีก

ผลงาน น้องมิ้น ณิญารินทร์ ปฐมรัตน์วรกุล มีอะไรบ้าง

บอกเลยว่า น้องมิ้น ณิญารินทร์ นั้นมาพร้อมกับฉายาสาวสวยหน้าตาดีผู้มีดีกรีไม่ธรรมดาของแท้ไม่มีเทียม อย่างการคว้าตำแหน่งพูดการท่องเที่ยวและโค้ชการกีฬาประจำ 77 จังหวัด โดยมีหน้าที่ในการโปรโมทการท่องเที่ยวและกีฬา ยกให้เป็นสาวดีเด่นประจำปียังได้ ไม่เพียงแค่นั้นน้องยังรับงานด้านการถ่ายแบบ เดินแบบ ตามงาน Event ต่างๆ ตามจังหวะและโอกาสที่เข้ามา ให้เราได้ติดตามผลงานน้องที่หลากหลายมากขึ้นด้วย คิดว่าแค่นี้หมดแล้วใช่ไหมยังไม่หมด เพราะล่าสุดน้องยังตัดสินใจรับช่วงต่อการทำธุรกิจจากครอบครัว เปลี่ยนคำเรียกสาวสวยดีกรีไม่ธรรมดามาเป็น CEO สาวสวยสุดแซ่บก็ไม่มีคำว่าผิด เรียกได้ว่า น้องมิ้น ณิญารินทร์ ปฐมรัตน์วรกุล เป็นอีกหนึ่งสาวสวยน่ารักสุดแซ่บมากความสามารถที่จะทำให้ตกหลุมรักกับความธรรมชาติปราศจากการปั้นแต่งได้ภายในไม่กี่วินาที พร้อมกุมหัวใจทันทีที่มีโอกาสได้มองตาอย่างแน่นอน

ส่องวาร์ปและช่องทางการติดตามของ น้องมิ้น ณิญารินทร์ ปฐมรัตน์วรกุล ได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องมิ้น ณิญารินทร์ ปฐมรัตน์วรกุล

[modula id=”15241″]