Bam-Phailinws-BM--P-Profile

ส่องวาร์ป น้องแบม ไพลิน วงษา สาวนักร้องลูกทุ้ง ดีกรีมิสแกรนด์ระนอง

ส่องวาร์ป น้องแบม ไพลิน วงษา สาวมากความสามารถ วินาทีนี้หากพูดถึงสาวสวยที่ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมากหรือใครได้เห็นต่างก็ต้องคิดในใจว่าสวยจึ้ สวยแบบมีรางวัลการันตี แถมมีดีกรีเป็นถึงนักร้องลูกทุ่ง 300 ล้านวิว ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ น้องแบม ไพลิน วงษา แต่ใครเพิ่งโดนน้องตกอยากเห็นน้องในมุมอื่นๆ หรืออยากรู้จักว่าเป็นใคร หรือมีผลงานแบบไหนให้ติดตามบ้างเราจะพาไปดู

ส่องประวัติ น้องแบม ไพลิน วงษา

น้องแบม หรือ นางสาว ไพลิน วงษา เกิดวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2542 ด้านการศึกษาจบการศึกษาระดับปวช.จากวิทยาลัยบริหารธุรกิจสมุทรปราการ และจบระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ

จุดเริ่มต้นก่อนจะมาเป็น น้องแบม ไพลิน วงษา นักร้องลูกทุ่งเจ้าของบทเพลง “เหลือแต่หอยกับรอยยิ้ม” กับยอดวิวทะลุ 300 ล้าน เธอเติบโตมาพร้อมกับความชื่นชอบในเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่ว่าจะมีโอกาสไหนเข้ามาก็มักคว้าเอาไว้อยู่เสมอ แม้ได้รับค่าจ้างเพียงแค่ครั้งละ 5 – 10 บาทก็ไม่เคยปฏิเสธ เมื่อเข้าสู่วัยมัธยมน้องแบมยังคงให้ความสำคัญกับความชอบของตัวเอง ด้วยการประกวดร้องเพลงภายในโรงเรียนและ Cover เพลงลง Social

หลังจากนั้นไม่นานสาวน้อยของเราก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันรายการเพลง “ร้องแลกเงิน” และกลายเป็นใบเบิกทางสู่การสร้างผลงานเพลงแบบเต็มตัวจากการชักชวนของเบิ้ล ปทุมราช จนทำให้มีผลงานเพลงสไตล์ลูกทุ่งอินดี้ออกมาสู่สาธารณะให้เราได้ชมได้ฟังและติดตามหลายบทเพลง รวมถึงมีหลากหลายโอกาสเข้ามาให้น้องแบมได้พิสูจน์ตนเองและก้าวขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงกว่าเดิม เพราะในปี 2024 พึ่งคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ระนองไปหมาด ๆ

รีวิวความประทับใจ

สำหรับความประทับใจที่มีต่อม น้องแบม ไพลิน วงษา บอกเลยว่ามีอะไรมากไปกว่าความสวยความจึ้งในแบบฉบับนางงามที่ไม่ค้านสายตากรรมการ มองมุมไหนองศาใดก็มีแต่คำว่าสวยดูดีมีระดับ หรือใครที่เห็นน้องบางมุมอาจรู้สึกได้ว่าน้องเหมือนกับอิงฟ้า วราหะอยู่พอสมควร ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าเป็นไอดอลของตัวเองด้วย

  • นิสัย : เป็นคนไม่ถือตัว เข้าถึงง่าย เอาจริงเอาจังกับการทำงาน ทุ่มเทกับทุกหน้าที่
  • ความน่ารัก : มาจากรอยยิ้มและดวงตาสระอิที่ไม่ได้มีให้เห็นบ่อย ๆ แต่เห็นเมื่อไหร่ใจละลายเมื่อนั้น โดยเฉพาะเวลายิ้มจากอินเนอร์ข้างใน
  • ความสามารถ :  จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีความสามารถครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสีหน้า การสื่ออารมณ์ หรือการร้องเพลง

ผลงาน

สำหรับผลงาน น้องแบม ไพลิน วงษา ในฐานะเจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ระนองอาจไม่ได้มีให้เห็น เมื่อไม่นานมานี้ น้องแบม ไพลิน ได้ออกมาแถลงข่าวประกาศสลับตำแหน่งมิสแกรนด์ เนื่องด้วยเหตุผลว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์ แต่ใครอยากทำความรู้จักน้องอย่าเพิ่งเสียดายเพราะยังมีผลงานเก่า ๆ ให้ได้ชมให้หายคิดถึงเยอะมาก อีกทั้งเจ้าตัวยังเผยว่าแม้จะไม่มีตำแหน่งมิสแกรนด์แล้วแต่งานร้องเพลงยังคงรับอยู่

ส่องวาร์ปและช่องทางการติดตามของ น้องแบม ไพลิน วงษา ได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องแบม ไพลิน วงษา