Moeily-Duanghatai-ML-DT-Profile

ส่องวาร์ป น้องเหมย Moeily Duanghathai สาวสวยงานแซ่บ เซ็กซี่ ทีเด็ด

ส่องวาร์ป น้องเหมย Moeily Duanghathai ร้อนแรงเด็ดดวงอย่าบอกใคร กับผลงาน นางแบบ พริตตี้ ทำให้หนุ่มหนุ่มใจเต้นระรัวกับความเซ็กซี่ แซ่บจัดจ้าน ในการนำเสนอผลงานมากๆ ในปัจจุบัน ส่วนช่องทางที่ได้รับกระแสความนิยมสูงสุด นอกเหนือจากการลงข้อมูลผ่านช่างภาพมืออาชีพ น้องเหมย Moeily Duanghathai ก็จะมีช่องทางการเข้าถึงที่ดูดีผ่านช่องทาง Facebook นี่แหละกำลังได้รับความนิยมสูงสุดเลยทีเดียว

ส่องประวัติ น้องเหมย Moeily Duanghathai ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ

นางแบบบสาวสวยคนนี้ มีชื่อว่า น้องเหมย หรือ ดวงหทัย ด้วงดวงธาร เกิดวันที่ 29 มีนาคมปี พ.ศ.2536 อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯ อาชีพในปัจจุบันเป็นนางแบบสายโชว์เน็ตไอดอลและพริตตี้ กระแสการตอบรับผลงานโดยรวม เป็นอะไรที่ดูดีและยังเข้ารอบงานประกวด Miss Sexy Thailand 2023 เข้ารอบ 22 คนสุดท้าย สวยจริงสวยจังไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ น้องเหมย ดวงหทัย ด้วงดวงธาร อยู่ในวงการนับโดยรวมแล้วก็น่าจะได้ 4 ปี ตั้งแต่ที่เข้ามาเป็นเน็ตไอดอล จากการทาบทามและการชักชวนของเพื่อนโดยตรง ในตอนนี้เธอนั้นเก่งขึ้นมากเป็นหนึ่งในดาวเด่นที่มีกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยม

น้องเหมย ดวงหทัย สาวสวยหุ่นดีกลายเป็นสาวสวยสายโชว์ได้อย่างเต็มตัวและมีกระแสการตอบรับที่ดีในปัจจุบัน ไม่ว่าจะใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ชุดว่ายน้ำวาบหวิว ชุดชั้นในสายยั่วสุดเซ็กซี่ ผลงานต่างๆ เธอนั้นก็สามารถนำเสนอออกมาได้อย่างดูดี มีความเป็นสาวฮอต ร้อนแรง ที่โดดเด่นเร้าใจเกินต้าน

ข้อมูลเกี่ยวกับรูปร่างและสัดส่วนของทาง น้องเหมย Moeily Duanghathai

น้องเหมย Moeily Duanghathai สาวสวยสายฟินและน่ารัก มีสัดส่วนที่เร้าใจ ทำให้หนุ่มๆ นั้นหลงใหลคลั่งไคล้ มีเสน่ห์ที่โดดเด่นมาก ด้วยความสูง 167 ซม. และน้ำหนักตัว 56 กก.นับได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สัดส่วนโดยรวมหน้าอกขนาดไซซ์ 36 ช่วงเอวเพียงแค่ 24 เพียงเท่านั้น ส่วนสะโพกตอนนี้เธอนั้นอยู่ในขนาดไซซ์ 34 หุ่นดีเข้ารูปจากการออกกำลังกายเป็นประจำ

แต่อย่างไรก็ตามรูปร่างของ น้องเหมย Moeily Duanghathai ถือว่าเซ็กซี่มาก เป็นสัดส่วนของนางแบบและนักเต้นสายโชว์ที่ดูจัดจ้านดูแซ่บยั่วยวน เป็นขวัญใจหนุ่มๆ หลายๆ คนในวงการสายโชว์ ที่มีความน่ารักเซ็กซี่ยั่วยวนเร้าใจแบบครบครัน น่าหลงใหลมากๆ เลย ไม่ควรพลาดติดตามผลงานของ น้องเหมย Moeily Duanghathai เด็ดดวงมากของจริง

ส่องวาร์ปและช่องทางการติดตามของ น้องเหมย Moeily Duanghathai ได้ที่นี่

อัลบั้มของ น้องเหมย Moeily Duanghathai