diornaka-Profile

ส่องวาร์ป น้องเกวลิน ดาวทวิต สาวงานดี เร้าร้อน แซ่บเวอร์ โดนใจหนุ่มๆ

เปิดวาร์ป น้องเกวลิน สาวสวยดาวทวิตเตอร์ที่เราคุ้นเคยกันดีในโลกออนไลน์ เพราะเธอคนนี้ถือว่าเป็นตัวตึงในวงการ ทวิตเตอร์เลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้เธอโด่งดังจาก TikTok ก่อนที่เธอจะมีชื่อเสียงใน ทวิตเตอร์ และเธอก็เคยเป็นดาว TikTok ด้วยเช่นกัน โดยหนุ่มๆ ต่างก็ตั้งตารอผลงานของเธอในช่อง บอกเลยว่า น้องเกวลิน คนนี้ใจเด็ดเดี่ยวมากเพราะผลงานแต่ละชิ้นทำเอาหนุ่มๆ ใน TikTok ถึงกับช็อตกันไปเลย ด้วยผลงานสุดแซ่บของเธอ ทำให้ช่องโดนปิดกั้นเธอจึงเปลี่ยนไปใช้ twitter แทน จึงเป็นที่มาของชื่อ เกวลิน ดาวทวิต นั่นเอง

โดยผลงานส่วนใหญ่ของ น้องเกวลิน ดาวทวิตคนนี้บอกเลยว่าสุดมากๆ มีหนุ่มๆ ทั่วประเทศติดตามเธอมากถึงหลักล้านเลย บอกเลยว่าสาวๆ เด็ดไอดอลชื่อดังหลายคนก็ยังมีผู้ติดตามไม่เท่าเธอคนนี้เลย บ่งบอกถึงความแซ่บของเธอว่ามันเร้าร้อนมากแค่ไหน เพราะเป็นผลงาน 18+ ทั้งหมดเลยที่เธอทำมา งานนี้ น้องเกวลิน ไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว เห็นแบบจัดเต็มมาก จนทำให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์

แน่นอนว่าถ้าเธอมีรูปร่างหน้าตาที่ไม่ดีคงไม่ได้เป็นจุดเด่นขนาดนี้ แต่ น้องเกวลิน มีใบหน้าที่เด็กมากและสัดส่วนบอกเลยว่าถูกใจหนุ่มๆ หลายต่อหลายคนเลยละ แถมยังมีอกที่ใหญ่โตบอกเลยว่าล้นมือแน่นอน หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังหาส่องสาวงานแซ่บอยู่เราขอแนะนำ น้องเกวลิน คนนี้เลย เรามั่นใจมากว่าท่านจะถูกใจในสิ่งนี้ เราได้นำตัวอย่างของเธอคนนี้มาให้ท่านได้รับชมกันพอหอมปากหอมคอ สำหรับผลงานเต็มท่านสามารถเข้าไปส่องวาร์ปได้ด้วยตัวเองเลย

สำหรับท่านที่สนใจอยากจะได้รับชมผลงานของ น้องเกวลิน ทางเราได้จัดหาสิ่งที่ท่านต้องการไว้ด้านล่างนี้แล้ว เป็นทุกช่องทางของเธอคนนี้ การันตีความเซ็กซี่ ความเผ็ดร้อน ทางเรามั่นใจอย่างยิ่งว่าจะโดนใจทุกท่านไม่มากก็น้อย ฝากติดตามรับชมสาวสวยผ่านเว็บไซต์ของเราด้วยนะจร๊

แจกวาร์ป น้องเกวลิน ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : เกว’ว ลิน Facebook : เกว’ว ลิน Facebook : Pheemadech Kaewmart Twitter : เกวลินช่องจริง

 

อัลบั้มของ น้องเกวลิน

แหล่งที่มา

Facebook : เกว’ว ลิน

Facebook : เกว’ว ลิน

Facebook : Pheemadech Kaewmart

Twitter : เกวลินช่องจริง