Ple-Pleshudarat-PP-P-Profile

ส่องวาร์ป น้องเปิ้ล pleshudarat ไอดอลสาว งานแซ่บ หุ่นเซี๊ยะ เสน่ห์แรง

น้องเปิ้ล pleshudarat สาวสวยสุดแซ่บ เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่อยากให้ทุกท่านได้ติดตามกัน อัดแน่นแบบจัดเต็มในความเย้ายวนใจที่ไม่อาจละสายตาจากเธอไปได้เลย เธอเข้ามาอยู่ในวงการของโลกนางแบบ ที่บอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่าสวย หุ่นดี และเซ็กซี่ สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้น่าประทับใจ จนเป็นที่พูดถึงกันมากในวงการ แล้วตอนนี้ยิ่งร้อนแรงสุดๆ ตัวเล็กแต่มีความดุดันไปครบทุกด้าน แล้วสัดส่วนของเป๊ะปังของเธอไม่มีที่ติ ถ่ายแบบชุดไหนก็เป็นกระแสมาแรงทุกลุค มียอดคนกดไลค์และแชร์ต่อเนื่อง ทำให้วันนี้เราจะมาเปิดวาร์ปของ น้องเปิ้ล pleshudarat ให้หนุ่มๆ ได้ทำความรู้จักเธอผ่านประวัติส่วนตัว ผลงาน และช่องทางการติดตาม

ประวัติส่วนตัว น้องเปิ้ล pleshudarat

น้องเปิ้ล pleshudarat สาวที่มีเอกลักษณ์และมีสไตล์เป็นของตัวเอง น่ารักเกินเรื่องสุดๆ ยิ่งใครได้รู้จักเธอมาก่อนแล้ว จะรู้เลยว่าไม่ธรรมดา มีความดุดันไม่ไหว ยิ่งเป็นงานถ่ายแบบแต่ละลุคก็แซ่บ มีหลายแนวที่เธอสามารถถ่ายได้ บ่งบอกความเป็นตัวเอง และถ่ายทอดออกมาได้ดี โดยในปัจจุบันนี้ได้อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ทำให้เธอสามารถรับงานได้สะดวก และมีโอกาสในการทำงาน จึงได้พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพื่อที่จะก้าวเข้าสู่วงการนางแบบได้เต็มตัว ในเรื่องของสัดส่วนมีความน่ารักดูตะมุตะมิ อก 33 เอว 24 สะโพก 34 ที่เรียกได้ว่าธรรมดาเลยจริงๆ ผมยาวสวย แล้วผิวก็ขาวเนียนไม่มีที่ติ

ในเรื่องของนิสัยใจคอของ น้องเปิ้ล pleshudarat เป็นสาวที่น่ารัก ใจดี เฮฮา มีความเป็นตัวเองสูง พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ยิ่งเวลาที่ทำงานจะเต็มที่ทุกครั้ง จึงไม่แปลกใจที่จะเป็นขวัญใจของตากล้อง ตอนนี้เธอเหมือนเป็นทั้งนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ไปในตัวเลย เก่งรอบด้านจริงๆ และสุดท้ายนี้ในเรื่องไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต น้องเปิ้ล pleshudarat จะรักการเที่ยวทะเลเป็นชีวิตจิตใจ ชอบใส่ชุดว่ายน้ำมาก บ่อยครั้งที่จะขับรถไปเที่ยวทะเลเอง เพราะน้องถือว่าเป็นการไปพักผ่อนด้วย และได้ทำงานไปในตัว นับว่าเป็นสาวอีกคนในวงการที่เพอร์เฟกต์

ผลงาน

น้องเปิ้ล pleshudarat ตอนนี้เป็นนางแบบสาว และยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้วย มาในเรื่องของการถ่ายแบบก่อนเลย จะเน้นถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นวันพีช ทูพีช บิกินี่ หรือแม้แต่ถ่ายแบบแฟชั่นอื่นๆ น้องสามารถทำได้ดีไม่มีที่ติ เธอจะลงความเคลื่อนไหวให้ได้ติดตามทั้งใน Facebook, IG, TikTok จะมีทั้งคลิปวิดีโอถ่ายรีวิวเสื้อผ้าให้ได้ชมกัน มีถ่ายรีวิวสถานที่ต่างๆ รีวิวคลินิก เครื่องสำอาง และถ่ายให้แฟนคลับได้ตามติดไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของเธอด้วย ว่าในแต่ละวันน้องว่าทำอะไร อย่างที่เป็นกระแสเลยคือการตามติดชีวิตน้อง Work 1 Day With Me EP.1 ผ่านช่องทาง TikTok และมีการถ่ายพัฒนาการตัวเองตั้งแต่เด็ก มาจนถึงปัจจุบันด้วย รวมถึง Content อื่นๆ ให้ Fc ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวของเธอ

แจกวาร์ป น้องเปิ้ล pleshudarat ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องเปิ้ล pleshudarat