May-Pattrawan-MM-P-Profile

ส่องวาร์ป น้องเมย์ ภัทราวรรณ สาวสวย Onlyfans ผลงานเด็ด แซ่บโดนใจ

น้องเมย์ ภัทราวรรณ สาวสวยน่ารักงานดีไม่มีแผ่ว ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ รับประกันได้จากความเซ็กซี่ ที่จัดหนักจัดเต็มสุดๆ ครบเครื่อง มาในแนว 18+ ให้หนุ่มๆ ได้รับรู้ถึงความเร่าร้อน เรียกได้ว่าสายยั่ว ไม่ว่าจะมุมมองไหนลีลาเด็ดดวง สัดส่วนดูเต็มไม้เต็มมือไปหมด มาแบบอลังการไปทุกมุม มีเผยช็อตเด็ดให้ทุกท่านได้เห็นผ่านช่องทางโซเชียล ยิ่งเป็น Onlyfans ยิ่งดูดุดัน ดูเร้าใจจนแทบอดใจกันไม่ไหว สวยน่ารักสดขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมี Fc ติดตาม ทำให้วันนี้จะมาแนะนำ น้องเมย์ mvymima ให้ทุกท่านได้รู้จักมากขึ้นไปด้วยกัน

ประวัติส่วนตัว น้องเมย์ ภัทราวรรณ

น้องเมย์ ชื่อจริงว่า ภัทราวรรณ แสนกระจาย สาวเด็ดสุดฮอต 18+ ที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ดีกรีไม่ธรรมดา เร่าร้อนยั่วยุให้อารมณ์ขึ้นจนอดใจไม่ไหว โดยน้องจบมาจากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศสตรีวิทยา 2 จากนั้นได้เข้าศึกษาเรียนต่อจนจบปริญญาตรี โดยส่วนตัวแล้ว น้องเมย์ ภัทราวรรณ เป็นสาวลุยๆ มีความ Artist ในตัวสูงมาก จะมีความชื่นชอบเกี่ยวกับศิลปะ ชอบรอยสัก ทำให้ปัจจุบันนี้เป็นนางแบบภาพ Nude ด้วย ด้วยไลฟ์สไตล์ของน้องที่ดูมีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์และมีความเซ็กซี่อยู่ในตัวเอง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แล้วสถานะหัวใจเจ้าตัวตอนนี้ยังไม่มีใคร ถ้าหากลองทักไปคุณอาจเป็นผู้โชคดีที่ได้จับจอง อีกทั้งน้องยังรักสัตว์มาก จะมีเจ้าแมวน้อยตัวที่เป็นสัตว์เลี้ยงของเธอด้วย โดยงานอดิเรกของเธอจะรักการท่องเที่ยว ฟังดนตรี บางครั้งก็อยู่ในห้องเงียบๆ คนเดียว ถือว่าเป็นพื้นที่เซฟโซนสุดๆ

ผลงาน

มาพูดถึงกันที่ผลงานของ น้องเมย์ ภัทราวรรณ ตอนนี้น้องมีรับงานหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นรับรีวิวสินค้าต่างๆ รีวิวเสื้อผ้า และอื่นๆ  เป็นนางแบบถ่ายแนวเซ็กซี่ มีทั้ง 18+ และธรรมดา ที่จะเห็นสรีระร่างกายแบบจัดหนักจัดเต็ม มีรับงาน tattoo artist และงานออกแบบ สามารถติดต่อ น้องเมย์ ภัทราวรรณ ไปได้เลย และงานที่ทำให้ผู้คนเริ่มรู้จักเธอมากขึ้นคือ ออกช่องยูทูปบ้านกูเอง เป็นการเชิญให้น้องมาเป็นนางแบบวาด Nude ให้ ยอดวิวพุ่งกระฉูด มาในส่วนของผลงานทางโซเชียลจะมีหลายช่องทางมาก ไม่ว่าจะเป็น facebook และ IG จะมีโพสต์แนวเซ็กซี่ให้พอดูหอมปากหอมคอกัน มีแชร์ และโพสต์ความรู้สึกต่างๆ ให้ได้ติดตามกัน ส่วนทาง Twitter จะเป็นโพสต์เด็ด ที่พากันเสียววาบไปทั้งตัว นั่งไม่ติดที่ จะเน้นความเร่าร้อน 18+ แต่ละเซ็ทภาพที่ถ่ายออกมาแล้ว เลือดกำเดาแทบพุ่งกันเป็นแถว สุดท้ายที่ไม่อยากให้พลาดกันเลยคือ ทาง Onlyfans เป็นระดับตัวท็อปสุดๆ ของวงการ ช่องทางนี้จะเห็นสัดส่วนและเรือนร่างของน้องกันจัดเต็ม ไฟหน้าใหญ่อกตูม สะโพกผายใหญ่น่าตี ผิวขาวเนียนออร่าสุด มาพร้อมกับลีลาเด็ดไม่เบา ดีเกินเรื่องขนาดนี้หนุ่มๆ จะพลาดได้อย่างไร

แจกวาร์ป น้องเมย์ ภัทราวรรณ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องเมย์ ภัทราวรรณ