Aoom-Thaweeporn-AMTP-Profile

เปิดวาร์ป น้องอุ้ม ทวีพร สาวสวยดีกรี มิสแกรนด์ 2023 ขวัญใจชาวเน็ต

น้องอุ้ม หรือ ทวีพร พริ้งจำรัส เกิดเมื่อวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2539 เป็นสาวฮอตที่จัดได้เลยว่าไม่มีใครแล้วในนาทีนี้ที่ไม่รู้จักกับเธอ ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในสาวงามที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณค่าอย่างแท้จริง และมีคุณสมบัติของผู้หญิงที่หน้าครอบครองเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทางด้านความสวย ความเก่ง และความมีเสน่ห์ร้อนแรง เธอคนนี้จึงมีราศีของมงลงแบบไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว  ซึ่งมาพร้อมกับเรือนร่างที่สดใสขาวนวลทั้งตัวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า กับความสูงที่มีเทียบเท่ากับนางแบบระดับ International เลยทีเดียว นี่คือหนึ่งในสาวสวยอันดับท็อปของเมืองไทยที่ใครก็อยากสัมผัสอย่างแท้จริง

น้องอุ้ม ทวีพร มีจุดเด่นอะไรบ้าง

น้องอุ้มทวีพร นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในสาวงามที่เลอค่าน่าครอบครองและปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีหน้าตาที่สะสมสวยงามเป็นอย่างมาก ซึ่งจุดเด่นของเธอนั้นอยู่ที่ความเซ็กซี่ที่ใบหน้ารูปวีเชฟและเข้ารูปกับปากและจมูกได้อย่างลงตัวสุด ๆ ซึ่งยังเติมเต็มความเซ็กซี่ด้วยผมที่มีความดำขลับยาวสลวยกับหน้าอกหน้าใจที่มาในไซซ์มาตรฐานที่ 38 เอวที่ 24 และเติมเต็มความแซ่บกับสะโพกที่ 35 จึงบอกเลยว่านี่นับว่าเป็นหนึ่งในสาวงามที่สามารถไปที่ไหนโดยไม่มีใครมองนั่นเป็นไปไม่ได้เลย ซึ่งเป็นความแซ่บจัดจ้านที่ผู้ชายทุก ๆ คนนั้นมองหามาแสนนานและต้องบอกเลยว่าในตอนนี้ยังเติมเต็มด้วยตำแหน่งที่ดี ๆ การันตีความเพอร์เฟคในตัวเธอเองได้อย่างโดดเด่นที่สุดแล้วกับตำแหน่งมิสแกรนด์

ผลงาน

อุ้มทวีพร มิสแกรน ที่สุดแห่งสาวงามที่มีความโดดเด่นในรูปแบบของนางแบบและในตอนนี้ยังครอบครองในตำแหน่งที่สูงสุดอย่างมิสแกรนด์ไทยแลนด์เป็นที่เรียบร้อยนั้น ต้องบอกเลยว่าคนนี้ยังมีการเปิดช่องทางในการให้ทุกท่านได้ติดตามกันแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางของ Instagram หรือ tiktok ตลอดจนเส้นทางอื่น ๆ ที่เปิดอย่างเสรีให้ทุกท่านได้เข้ามาติดตามกันอย่างไม่มีอั้น ซึ่งก็บอกแล้วว่าในตอนนี้นั้นมีเหล่าบรรดา FC ติดตามกันอยู่ในหลักล้านเป็นที่เรียบร้อย และคุณอาจจะเป็นท่านต่อไปที่ไม่อาจพลาดได้จริงไหม

นิสัยส่วนตัว

น้องอุ้มทวีพร หนึ่งในสาวงามที่มีดีกรีระดับนางฟ้าคนนี้นั้นยังมีนิสัยทั่วไปที่ธรรมดาเป็นอย่างมากเธอเป็นคนยิ้มง่ายช่างเจรจา และอัธยาศัยดีสุด ๆ ซึ่งทำให้มีเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิดนั้นต่างติดใจกันจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว ส่วนอาหารที่ชื่นชอบต้องบอกเลยว่าสาวงามระดับเทพีคนนี้เป็นคนที่ Easy รับประทานง่ายเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดหรือผัดซีอิ๊ว ตลอดจนอาหารสไตล์ไทย ๆ ที่เป็น Street Food เธอคนนี้จัดได้แบบทุกรูปแบบ และที่บอกว่าอาหารไทยนั้นอร่อยมาก ส่วนสถานที่ที่ชื่นชอบในการเดินทางไปเยือนนั่นก็คือสถานที่ที่มีอากาศเย็นทุกที่ไม่ว่าจะเป็นเมืองไทยหรือในต่างประเทศก็ตามทีนี่คือสิ่งที่เธอต้องการ

เปิดวาร์ป

อุ้มทวีพรมิสแกรน ความสวยระดับนางฟ้าที่สามารถคว้าตำแหน่งสูงสุดมาครองได้แล้วในตอนนี้ยังสามารถที่จะทำให้ทุกท่านนั้นติดตามได้อย่างเสรีเช่นเดียวกันซึ่งทางเราได้มีการเปิดช่องทางลัดไว้ให้ที่นี่กันเลย

แจกวาร์ป น้องอุ้ม ทวีพร ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่

อัลบั้มของ น้องอุ้ม ทวีพร