LuukLwang-CupE-Profile

ส่องวาร์ป น้องลูกกวาง ธีรพร ดีกรีนางแบบ เร้าใจสุดเซ็กซี่ แซ่บเกินต้าน

น้องลูกกวาง ธีรพร สุขภาคี เปิดตัวสาวน้อยกับความแซ่บเกินต้าน ซึ่งคือคนนี้นั้นมีความจัดจ้านทางด้านการเป็นนางแบบและความมีเสน่ห์ที่มากมายจนเกินล้นอย่างของจริง ซึ่งถ้าใครที่มีการตามติดซีรีส์ชีวิตจริงของเธอแล้วละก็ สาวน้อยคนนี้นั้นจะเป็นหนึ่งในนางแบบสายหวานที่มีความน่ารักและผลงานแสนต้องแบ๊วให้ทุกคนได้ติดตามชมกันอย่างไม่เบื่อเลยจริง ๆ นี่คือเน็ตไอดอลที่แจ้งเกิดใหม่แต่ด้วยลีลาของความน่ารักและความสดใสที่เร้าใจนั้นจะทำให้เธอคนนี้นั้นเติบโตอย่างรวดเร็วว่องไวในวงการนางแบบอย่างแน่นอน โดยถ้าใครชื่นชอบผลงานของเธอเราการันตีได้เลยว่าทุกโมเม้นจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน

จุดเด่น

น้องลูกกวาง ธีรพร เธอคนนี้นั้นมีความสวยงดงามและน่ารักแบบสุด ๆ เนื่องจากหน้าตาที่ดูอ่อนหวานราวกับลูกครึ่งทางยุโรปทั้งที่เป็นคนไทยแท้ 100% ซึ่งจะมีความหวานปนอยู่อย่างสุดซึ้ง และมีแววตาที่สามารถสะกดทุกคนให้หยุดมองเธอได้อย่างเหลือเชื่อ โครงหน้าที่เป็นรูปวีเชฟและปากที่จะดูเซ็กซี่เบอร์นั้นไม่ว่าใครก็เกินต้านอย่างแน่นอน ซึ่งรูปร่างโดยรวมแล้วจะมีเนินหน้าอกและสัดส่วนที่เป็นรูปขวดนาฬิกาทราย พร้อมทั้งเธอยังมีความขาวที่เย้ายวนและความสูงยาวเข่าดีที่เพอร์เฟคอย่างแท้จริง นี่คือหนึ่งในสาวน้อยที่มีความน่ารัก จนเกินห้ามใจและไม่ว่าใครก็อยากจะได้มาครอบครอง อย่างแท้จริง

ผลงาน

น้องลูกกวาง ธีรพร เธอคนนี้ยังมีผลงานที่โดดเด่น ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ทุกท่านได้สัมผัสกันกับการเป็นนางแบบของ Platform Cup E ซึ่งจะมีดีกรีของความเร้าใจที่เติมคาริเบลอย่างแน่นอน กับความขาวสวยสายเซ็กซี่ที่มาในเรื่องของภาพถ่ายสะสมรวบรวมเป็น Collection ที่สื่อสารถึงความวาบหวิวและเซ็กซี่สุด ๆ เลยทีเดียว ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอเธอยังมีผลงานอื่น ๆ ที่กำลังรอเปิดตัวอย่างมากมายเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าหากมีความเคลื่อนไหวทางด้านสาวน้อยที่มากเสน่ห์คนนี้ เราจะบอกคุณเป็นคนแรกเลย

นิสัยส่วนตัว

น้องลูกกวาง ธีรพร ที่มาพร้อมกับความน่ารักที่เฉิดฉายอยู่ในโลกออนไลน์ตอนนี้ เธอคนนี้เป็นคนขี้เล่นและเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์เป็นอย่างมาก ถ้าใครอยากจะพบสาวสวยที่ยิ้มง่ายแล้วละก็นี่คือหนึ่งในโอกาสที่คุณจะสามารถพูดคุยได้กับเธออย่างไม่มีเบื่อ พร้อมทั้งยังมีมุกตลกที่สามารถเอาใจผู้ที่อยู่รอบข้างให้สนทนาอย่างเฮฮาไม่ขาดสายอีกด้วย ส่วนอาหารที่มีความชื่นชอบเป็นพิเศษนั้นเห็นจะได้แก่อาหารประเภทยำที่มีความแซ่บจัดจ้านเธอบอกอย่างขำ ๆ ว่านี่จะเป็นหนึ่งในส่วนที่ช่วยเติมเต็มความแซ่บให้มากขึ้นในตัวเธอเอง  และสถานที่ที่มีความชื่นชอบในการเดินทางไปพักผ่อนบ้างนั้นจะเห็นจะได้แก่พื้นที่ในเมืองไทยที่เป็นเกาะ ไม่ว่าจะเป็นเกาะกูด เกาะพะงัน ซึ่งถ้าโชคดีจริงคุณอาจจะพบเห็นเธอคนนี้ที่นั่นก็เป็นได้

เปิดวาร์ป

น้องลูกกวาง ธีรพร สาวน้อยที่มากด้วยความสามารถคนนี้หลายคนอาจจะพยายามที่จะค้นหาช่องทางการติดต่อที่ถูกต้อง ซึ่งทางเรานึกจัดเตรียมไว้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งรับประกันได้ว่าจะสามารถเติมเต็มความปรารถนาของคุณได้กับเส้นทางการ Connection ที่ไม่ผ่านคนกลางอย่างแน่นอนที่นี่เลย

แจกวาร์ป น้องลูกกวาง ธีรพร ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Lukkwang.CupE Instagram : luukkwang.cupe TikTok : luukkwang.cupe Cupe : lkluukkwang

 

อัลบั้มของ น้องลูกกวาง ธีรพร

แหล่งที่มา

Facebook : Lukkwang.CupE

Instagram : luukkwang.cupe

TikTok : luukkwang.cupe

Cupe : lkluukkwang